ความคิดเห็นที่ 4
รูปที่ท่านบนๆโพสนั้นชัดเจนครับ
แต่ขอขยายความหน่อยว่า ชั้น 3 หรือ ชั้น 2 หรือชั้น 1 นั้นเป็นรูปแบบของที่นั่งและการจัดวางตำแหน่งครับ
ซึ่งจะแบ่งเป็นนั่ง ชั้น 2-3 (จะไม่มีชั้น1) และ นั่งนอน ชั้น 1-2 (จะไม่มีนอนชั้น3) + ด้วยปรับอากาศ (ชั้น1 จะมีแต่ปรับอากาศ)
โดยอัตราค่าโดยสารทุกชั้นจะคิดอัตราที่คิดตามระยะทาง ซึ่งจะมีราคาเท่ากันทุกชั้น แต่สิ่งที่ทำให้ราคาต่างกัน คือค่าธรรมเนียมครับ เช่น ค่าธรรมเนียมรถเร็ว รถด่วน รถด่วนพิเศษ ค่าธรรมเนียมปรับอากาศ ค่าทำเนียมรถนั่งนอน ฯลฯ
ซึ่งราคา+ค่าธรรมเนียมต่างๆ เราสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.railway.co.th
แต่ขอขยายความหน่อยว่า ชั้น 3 หรือ ชั้น 2 หรือชั้น 1 นั้นเป็นรูปแบบของที่นั่งและการจัดวางตำแหน่งครับ
ซึ่งจะแบ่งเป็นนั่ง ชั้น 2-3 (จะไม่มีชั้น1) และ นั่งนอน ชั้น 1-2 (จะไม่มีนอนชั้น3) + ด้วยปรับอากาศ (ชั้น1 จะมีแต่ปรับอากาศ)
โดยอัตราค่าโดยสารทุกชั้นจะคิดอัตราที่คิดตามระยะทาง ซึ่งจะมีราคาเท่ากันทุกชั้น แต่สิ่งที่ทำให้ราคาต่างกัน คือค่าธรรมเนียมครับ เช่น ค่าธรรมเนียมรถเร็ว รถด่วน รถด่วนพิเศษ ค่าธรรมเนียมปรับอากาศ ค่าทำเนียมรถนั่งนอน ฯลฯ
ซึ่งราคา+ค่าธรรมเนียมต่างๆ เราสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.railway.co.th
ชั้น 2 นั่ง ไม่แอร์
ชั้น 2 นั่ง แอร์
ชั้น 2 นอน แอร์ และ ไม่แอร์
29 พฤษภาคม 2556 เวลา 23:04 น.